Blog

Xem Thêm

Giải pháp thanh toán nội dung số trên web và mobile

Mới đây, Cổng thanh toán NgânLượng.vn phối hợp với PayPal và ngân hàng Techcombank giới thiệu giải pháp thanh toán toàn diện cho nội dung số trên môi trường Web và Mobile dựa trên nền tảng ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam
Xem Thêm

Mở shop online lãi hơn bán hàng mặt phố?

Một vài năm trở lại đây, các gian hàng online mở ra trên những website như Lamchame, Muare, Vatgia… như nấm sau mưa, bày bán đủ mọi mặt hàng, đủ mọi tầm giá và thỏa mãn kể cả những nhu cầu hẹp nhất của các Thượng đế.
Xem Thêm

Cực dễ để Việt hóa Windows 8

Mới đây, người dùng Windows 8 trên thế giới đã có thể tải về gói ngôn ngữ hiển thị cho quốc gia của mình trong đó có Việt Nam. Gói ngôn ngữ Windows 8 dành cho máy tính đang chạy Windows 8 các phiên bản Windows 8, Windows 8 Enterprise và Windows RT.
Xem Thêm

Thiết kế web bạn cần những khoản phí nào?

Chúng tôi đã có một số bài viết về thiết kế web công ty hay thiết kế kế web bán hàng và thiết kế web thương mại điện tử. Hôm nay chúng tôi viết vài này nhằm giúp bạn đọc có một cái nhìn rõ hơn khi thiết kế web bạn cần những khoản chi phí nào.
Xem Thêm
Xem Thêm

Xu hướng thiết kế web mobile

Chúng ta chứng kiến sự bùng nổ của các trang web tương thích với điện thoại thông minh. Với sự phát triển mạnh mẽ của HTML5 và CSS3 giúp cho việc thiết kế rất linh hoạt. Chúng ta thử dự đoán vài xu hướng thiết kế trên mobile.
Xem Thêm